ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

“เราไม่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและรายใหม่ถูกคุกคามจากขนาดของ 7-Eleven” Harkness กล่าว “7-Eleven มองหาบริษัทที่มีนวัตกรรมอยู่เสมอซึ่งมีผลิตภัณฑ์สดใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ หรือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งอาจกลายเป็นเทรนด์อาหารสำคัญลำดับต่อไป เรากระตือรือร้นที่จะได้เห็นประสิทธิภาพของแบรนด์เหล่านี้บนชั้นวางของเราและ หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าใหม่เหล่านี้ในประเภทต่างๆ” การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงาน Next Up ล่าสุดของ 7-Eleven ซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เกิดใหม่ได้แสดงผลิตภัณฑ์ของตนโดยหวังว่าจะวางบนชั้นวางของ 7-Eleven มีแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และ 7-Eleven ตอบรับ 70 แบรนด์ที่จะเข้าร่วม ในจำนวนนั้น 7-Eleven เลือก 31 แบรนด์เพื่อทดสอบการเปิดตัวในลอสแอนเจลิส กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มีไว้สำหรับ “นักทานของว่างเพิ่มพลัง ผู้ที่รับประทานอาหารอย่างจำกัด และใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่จะรวมการจิบและของว่างที่มีประโยชน์ใช้สอยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ เพื่อเติมพลังขณะเดินทาง” 7-Eleven กล่าว บุคคลควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนเปลี่ยนอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหาร อันที่จริง การศึกษาในปี 2019 รายงานว่าสูตรและจังหวะการบริโภคโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนที่คนเรารับประทาน หากบุคคลหนึ่งพยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนมื้ออาหาร พวกเขาควรแน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า ninety กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

Kate Farms ใช้โปรตีนถั่วเป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติและเพิ่มใยอาหารจากอินนูลิน 5 กรัม น้ำเชคเหล่านี้ยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์พร้อมสารสกัดจากชาเขียว ขมิ้น ผักคะน้า อบเชย และผักและผลไม้ออร์แกนิกอื่นๆ นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น 35% ของมูลค่ารายวันของวิตามินดี 30% ของมูลค่ารายวันของธาตุเหล็ก และ 90% ของมูลค่ารายวันของวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือใครก็ตามที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากนมได้ Aloha เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจากพืช อโลฮ่าเชคเป็นออร์แกนิก one hundred pc โปรตีนในเชคนั้นมาจากส่วนผสมของถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง และส่วนผสมแรกคือกะทิ คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลจะถูกควบคุมให้ต่ำโดยใช้พระภิกษุ น้ำตาลห้ากรัมมาจากมะพร้าวซึ่งคิดว่าเป็นน้ำตาลธรรมชาติมากกว่า การเติมไฟเบอร์ 3 กรัมจากอินนูลินสามารถช่วยเพิ่มความอิ่มได้ และรสกาแฟเย็นให้คาเฟอีน 95 มิลลิกรัมเพื่อเพิ่มพลังงาน พรีเมียร์โปรตีนเชคมีแคลอรี่ 160 โปรตีน 30 กรัม และบรรจุวิตามินและแร่ธาตุ 24 ชนิด เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนนี้แข็งแกร่งขึ้น จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้สูงอายุที่อาจมีความอยากอาหารน้อยหรือต้องการทำอาหารที่สมดุล คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลมีปริมาณต่ำ และรายการส่วนผสมอาจดูน่ากลัว แต่สาเหตุหลักมาจากรายการส่วนผสมมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดสำหรับวิตามินและแร่ธาตุ เช่น ไพริดอกซิ ไฮโดรคลอไรด์ (AKA วิตามิน B6) แม้ว่าคุณจะสามารถวางแผนมื้ออาหารและของว่างที่ให้สารอาหารหลักที่คล้ายกันกับโปรตีนเชคได้ แต่การทำเช่นนี้จะต้องใช้เวลาและความเชี่ยวชาญอย่างมากเมื่อเทียบกับความสะดวกในการซื้อโปรตีนเชคพร้อมดื่มทางออนไลน์หรือที่ร้านค้าปลีกอาหารใกล้บ้านคุณ โปรตีนเชคมักจะได้รับการเสริมด้วยสารอาหารรองที่จำเป็น เช่น วิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน A และ D และสารอาหารอื่นๆ อีกมากมายที่มักบริโภคน้อยเกินไป โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับทั้งชายและหญิง รองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย ผงโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้หญิงได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นถึง 30 กรัมและเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์มากมายจากสารอาหารหลักนี้ XWERKS Grow เวย์โปรตีนไอโซเลทให้การผสมผสานที่ลงตัวของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุในเวย์โปรตีนไอโซเลท มีหลายรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางซึ่งมีรสหวานตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงย่อยง่าย

ฮัมมุสพันธุ์นี้มีปริมาณโซเดียมสูงมาก โดยมี DV ถึง 35% ด้วยเหตุนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ครีมนี้ผสมผสานถั่วชิกพี กระเทียม และเมล็ดงาบด แต่ละแพ็คมาพร้อมกับเพรทเซลเพื่อให้การรับประทานของว่างเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางง่ายขึ้น หากคุณอยู่ในอารมณ์อยากดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ 7/11 มีน้ำผลไม้สกัดเย็นออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA ให้เลือกมากมาย เครือร้าน 7/11 มากที่สุดจะมีกล้วยสดอยู่ใกล้จุดชำระเงิน กล้วยเป็นของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถสนองความอยากหวานและบรรเทาความหิวได้ โดยทั่วไปคุณจะพบกรีกโยเกิร์ตหลายแบบในตู้เย็นที่ 7/11 กรีกโยเกิร์ตเป็นโยเกิร์ตเนื้อครีมข้นที่มีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป

อีกทางเลือกหนึ่งของมังสวิรัติ ป่านให้โอเมก้า three และโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประโยชน์มากมายจากการลดปัญหา PMS ไปจนถึงการช่วยเรื่องความดันโลหิตสูง ขณะนี้เป็นแบรนด์คุณภาพสูงที่สามารถทดสอบได้ดี ดังนั้นคุณควรรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ฉันยังไม่ได้ทดสอบรสชาตินี้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ กับคุณที่นั่นได้ ต่อการเสิร์ฟ 18 กรัม ตามที่ระบุไว้ฉันใช้ half of เสิร์ฟก่อนออกกำลังกาย และ half of ของโปรตีนอื่นหลังออกกำลังกาย Voila ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทุกประเภทในคราวเดียว โดยทั่วไปแนะนำให้หลีกเลี่ยงนมผง นมแข็ง และกลูเตน เนื่องจากเป็นสารตัวเติมที่ไม่จำเป็นและอาจทำให้เกิดแก๊สและปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ ได้ หากเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ปลอดกลูเตนเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

แม้ว่าทั้งสองอย่างจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ แต่ผงโปรตีนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงจากการรับประทานอาหารตามปกติ ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและส่งเสริมการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือ เมื่อเปรียบเทียบขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนและสารเพิ่มมวล แนะนำให้ใช้อย่างหลังมากกว่านี้มาก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพลังงานหนาแน่นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคจะขายเป็นเครื่องดื่มเหลวสำเร็จรูปหรือเป็นผงที่สามารถผสมกับของเหลวที่ต้องการได้ เครื่องดื่มสำเร็จรูปมักผสมของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืช เข้ากับแหล่งโปรตีนและบางครั้งก็เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แหล่งโปรตีนยอดนิยม ได้แก่ เวย์หรือเคซีนจากนม หรือแหล่งอาหารมังสวิรัติ เช่น ถั่วลันเตาหรือกัญชา ความต้องการโปรตีนของบุคคลที่กระตือรือร้นนั้นสูงกว่าประชากรทั่วไป การเติมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เพียงพอหลังออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ความต้องการโปรตีนมักจะได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม โปรตีนสามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์นม เต้าหู้ เทมเป้ และธัญพืชและพืชตระกูลถั่วในปริมาณที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่โปรตีนเชคสำเร็จรูปอาจมีประโยชน์ได้ Optimum Nutrition เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่ตั้งอยู่ในเมืองดาวเนอร์สโกรฟ รัฐอิลลินอยส์ โดยผลิตโปรตีนแท่ง ผง เครื่องดื่ม และวิตามินหลากหลายชนิด นอกจาก 7-Eleven แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition ที่ร้านค้าปลีกเช่น Speedway, Kum โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้

มาการองโปรตีนช็อกโกแลต มาการองโปรตีนช็อกโกแลต เคี้ยวหนึบ มะพร้าวสุด ช็อกโกแลตเฮลล่า เพิ่มโปรตีน มาการองไม่ต้องอบ ถูกปากเลยทีเดียว! คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,… นอกจากนี้เรายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นไปตามมาตรฐาน WADA (World Anti-Doping Agency) ที่เข้มงวด ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจ Kinetica Sports เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ การกินโปรตีนให้เพียงพอด้วยเหตุผลหลายประการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดบางประการของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Essential Protein from Ritual เป็นโปรตีนจากพืชที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอดได้รับสารอาหารเพิ่มเติมที่ต้องการ

แม้ว่าการศึกษาจะแตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนว่าไข่ในแต่ละวันอาจลดความเสี่ยงของคุณได้ ในการศึกษาล่าสุดของจีน ผู้ที่ดื่มวันละ 1 แก้วมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดสมองตีบได้น้อยกว่าผู้ที่ไม่มีเลยเกือบ 30% ฉันจะบอกคุณโดยเฉพาะว่าควรระวังอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากนั้น ฉันจะแสดงตัวอย่างการตรวจสอบแป้งยอดนิยมบางรายการ เมื่อเข้าร่วม คุณจะได้รับแผนอาหารและเมนูที่กำหนดเอง การออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ การสนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ การเข้าถึงกลุ่มโซเชียลมีเดียส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

Protein supplements 7-11

เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนในแต่ละมื้อ รวมทั้งผักที่ไม่มีแป้ง เช่น แตงกวา มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ดอกกะหล่ำ ผักใบเขียว พริกหยวก เซเลอรี่ และเห็ด ผู้เขียนผลการศึกษารายงานว่าการบริโภคโปรตีนสูงอย่างเรื้อรังอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไต ระบบย่อยอาหารและหลอดเลือด ระดับการบริโภคด้านบนที่ยอมรับได้คือปริมาณที่ปลอดภัยสูงสุดที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ ลองกล้วยกับเนยถั่ว กรีกโยเกิร์ตราดด้วยผลไม้ โปรตีนเชคหรือแท่ง แร็ปไก่ หรือไข่และอะโวคาโดบนขนมปังโฮลเกรน คุณยังสามารถใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นฐานและโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทำให้มื้ออาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังมีการศึกษาจำนวนมากที่เริ่มตรวจสอบผลกระทบของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผสมต่อการป้องกันและรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการแทรกแซงในการศึกษาที่แตกต่างกันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พบว่าโยคะช่วยเพิ่มการใช้โปรตีนและช่วยรักษาสมดุลระหว่างการสลายโปรตีนและการสังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย48 Denham-Jones และคณะ ดำเนินการทบทวนอย่างเป็นระบบเพื่อประเมินประสิทธิผลของโยคะในการปรับปรุงความเจ็บปวดและการทำงานของร่างกาย และคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง49 การทบทวนนี้ระบุการศึกษา four เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผลเชิงบวกของการฝึกโยคะต่อโรคข้อเข่าเสื่อมและมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นหลักฐานถึงความปลอดภัยและประสิทธิผล อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคอาจไม่ได้ให้สารอาหารที่สมดุลต่อหนึ่งมื้อ และอาจมีโซเดียมในระดับสูง ด้วยเหตุนี้ บริษัทหลายแห่งจึงไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหาร โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เนื้อเยื่อทั้งหมดในร่างกายต้องการ บางครั้งเรียกว่าอิเล็กโทรไลต์เนื่องจากมีประจุไฟฟ้าเล็กน้อยที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์และเส้นประสาทต่างๆ โพแทสเซียมพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิดและเป็นอาหารเสริม บทบาทหลักในร่างกายคือการช่วยรักษาระดับของเหลวภายในเซลล์ให้เป็นปกติ โซเดียมซึ่งเป็นสารคู่กันช่วยรักษาระดับของเหลวภายนอกเซลล์ให้เป็นปกติ โพแทสเซียมยังช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและสนับสนุนความดันโลหิตปกติ โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัม (ปริมาณที่แน่นอนแตกต่างกันไปตามรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตในปริมาณปานกลาง ซึ่งดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับโครงร่างของตนเอง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเราต้องการเห็นคาร์โบไฮเดรตเข้าใกล้ศูนย์ แต่แคลอรี่ส่วนเกินสามารถช่วยให้คุณได้รับแคลอรี่ส่วนเกินเล็กน้อย การให้บริการแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทและเข้มข้น และให้ความหวานด้วยซูคราโลสและหญ้าหวาน

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

มะรุมมักถูกมองว่าเป็นเพียงอาหารเสริมอีกชนิดหนึ่ง แต่นั่นอาจทำให้ขายได้ไม่นาน เพราะคุณสามารถรับประทานทั้งใบได้ และในอินเดีย มักบริโภคมะรุมสับในสลัดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวัน แม้ว่าจะมีการศึกษาประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น แต่พืชชนิดนี้อุดมไปด้วยกรดอะมิโน สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำหน้าที่ทำให้มันเป็นอาหารชั้นเลิศที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายทั้งหมด . ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง Orgain Shakes ทำจากโปรตีนนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเป็นตัวเลือกที่แนะนำ เนื่องจากมีแคลอรี่ปานกลางและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ เมื่อเทียบกับเชคพร้อมดื่มแสนอร่อยอื่นๆ เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายหลังออกกำลังกายนี้ หากคุณต้องการลดแคลอรี่และน้ำตาลไปพร้อมๆ กับได้รับโปรตีนที่เพียงพอสำหรับการฟื้นตัว หรือเพื่อรักษาเนื้อเยื่อของร่างกายที่ไร้ไขมันในขณะที่ลดน้ำหนัก เนื่องจากจำนวนแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เครื่องดื่มเชคเหล่านี้จึงอาจดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการลดหรือลดไขมันในร่างกาย เมื่อเทียบกับผู้ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้ที่ต้องการโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มปริมาณพลังงาน นอกจากนี้เรายังเป็นแฟนตัวยงของผงโปรตีนวีแกนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานอาหารของเรา กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน และแหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติบางชนิดก็ขาดกรดอะมิโนบางชนิด 1st Phorm ใช้โปรตีนถั่วและข้าวเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในอาหารเสริม ร้านค้ามีผงโปรตีน กรดอะมิโน และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพประเภทอื่นๆ มากมาย เนื่องจาก Fitwhey ก็เป็นห้องออกกำลังกายเช่นกัน คุณจึงสามารถลองใช้อุปกรณ์ที่ Fitwhey ถืออยู่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง

เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง Rituals Essential Protein Daily Shake 18 เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนปรุงแต่ง ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อสกู๊ป แต่ยังเพิ่มโคลีน 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินไข่เป็นประจำ โคลีนสามารถช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เวย์โปรตีนนี้มาในรูปแบบรับประทานครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถทดสอบผงก่อนที่จะบรรจุลงในถุงขนาดใหญ่ หรือใช้สำหรับการเดินทางและเดินทาง นอกจากนี้เรายังชอบที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งเป็นโปรแกรมการรับรองที่ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาปราศจากสารต้องห้าม ไม่มีกลูเตน แต่มีนมและถั่วลิสง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะผสมโปรตีนลงในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเวย์โปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า 3 และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

วิตามินและอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่ผิดพลาดกับทั้งสองรสชาติ ฉันสั่งแพ็คเก็ตท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันชอบพวกนั้นจริงๆ ฉันไม่ต้องกังวลกับการชั่งน้ำหนักผงออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเดินทางอีกด้วย เวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดคือโปรตีนเชคที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเคยเห็นมันขายที่ยิมของฉันแต่แพงกว่าสองเท่าจากอังกฤษ หวังว่าอีกไม่นานฉันจะนำเข้าอุปทานหนึ่งปีจากอเมริกา อาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาตัวเองหากคุณอยู่ที่นี่ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ป่านมีแคลอรี่สูงกว่าและมีโปรตีนทั้งหมดต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอื่น และนั่นอาจเป็นข้อกังวลหากเน้นไปที่การลดน้ำหนัก หลายคนที่ไม่มีส่วนผสมของนมไม่มีปัญหากับเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากปกติแล้วแลคโตสจะถูกกำจัดออกไป คนอื่นๆ ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากนมได้ดีจะมีปัญหากับถั่วเหลือง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือไม่มีสิ่งที่จะทำให้คุณท้องอืด รู้สึกแย่ และมีโปรตีนเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์

เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีผงโปรตีนหลายร้อยชนิดในท้องตลาด ดังนั้นการเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ “พึ่งพาผงโปรตีนที่ตรงกับเป้าหมายและลำดับความสำคัญในการบริโภคของคุณ” Lauren Manaker, MS, RDN, LD กล่าว “ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินชีวิตแบบวีแกน ตัวเลือกอย่างกัญชา ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตาจะดีกว่า นอกจากนี้ ให้พิจารณาว่าผงชนิดใดที่คุณทนได้ดีที่สุด สำหรับบางชนิด ถั่วเหลืองหรือผงโปรตีนจากนมอาจไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ” นอกจากนี้คุณยังต้องพิจารณาส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารให้ความหวาน เอนไซม์ โปรไบโอติก คาเฟอีน และอื่นๆ เวย์และผงโปรตีนจากพืชของ Kinetica เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เป็นไปตามมาตรฐาน WADA และได้รับการรับรองผ่าน Informed-Sport ทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของสิ่งที่คุณบริโภคได้ เราต้องกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันเนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่ มีกรดอะมิโน 20 ชนิด และ 9 ชนิดถือว่าจำเป็น กล่าวอีกนัยหนึ่ง เราไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารด้านอื่นของเราได้ และต้องบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารและอาหารเสริมเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา (Lopez และ Mohiuddin 2023) หากคุณเบื่อโปรตีนเชค การกัดโปรตีนบาร์แสนอร่อยสักแท่งก็เป็นทางเลือกที่สะดวกและเติมเต็มของว่างเมื่อคุณเดินทาง ทุกวันนี้คุณจะพบโปรตีนบาร์ทุกประเภทบนชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เวย์โปรตีนไปจนถึงตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งเหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ ไม่ต้องพูดถึงรสชาติที่สร้างสรรค์ — ใครจะรู้ว่าเค้กวันเกิดและโดนัทโรยสามารถแปลงเป็นรูปแบบโปรตีนบาร์ได้ จาก 9 EAA มี 3 ชนิดที่ถือเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) หมวดหมู่ย่อยนี้มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ EAA อื่นๆ BCAAs ทำหน้าที่สร้างโปรตีน แต่อาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน ทำให้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ [15]

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ 3 สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง four ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

โปรดจำไว้ว่าทั้งอาหารเสริมเพิ่มมวลและผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ไม่ใช่อาหารทดแทน และต้องรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล หากคุณมีคำถามใดๆ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนเริ่มรับประทานอาหารใหม่ หากโปรตีนเชคและผงทำให้ท้องไม่สบาย Momentous Essential Protein อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Momentous Essential Protein ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ปในรูปแบบของเวย์ไอโซเลต ซึ่งมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมและ BCAAs เพื่อรองรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทคือเวย์โปรตีนที่ได้รับการประมวลผลเพื่อลดไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอล ทำให้เหลือโปรตีนเป็นหลัก ซึ่งทำให้บางคนย่อยได้ง่ายขึ้น เชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการทดแทนมื้ออาหารหรือเป็นอาหารเสริมสำหรับทุกคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์แบบคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยลดไขมันในร่างกาย Atkins Shakes ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำ แต่บรรจุในเส้นใย three กรัมและโปรตีน 15 กรัมเพื่อช่วยให้คุณพึงพอใจ เชคนี้เสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 20 ชนิด และโปรตีนเป็นส่วนผสมของนมและโปรตีนจากถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตจำกัดอยู่ที่เจ็ดกรัมและน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัม รสกาแฟมีคาเฟอีนมากพอๆ กับกาแฟหนึ่งแก้ว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณอย่างถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร 3 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

แบบจำลองของมนุษย์และสัตว์แนะนำว่าจุลินทรีย์ในลำไส้สามารถสื่อสารกับระบบประสาทส่วนกลางผ่านเส้นทางที่แตกต่างกัน (20–22) นอกจากการส่งสัญญาณผ่านเส้นประสาทเวกัสแล้ว ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ยังสามารถเข้าถึงสมองได้ด้วยสัญญาณทางชีวเคมี เช่น สัญญาณทางระบบภูมิคุ้มกัน สารเมตาโบไลต์ของจุลินทรีย์ เปปไทด์ในลำไส้ และสารสื่อประสาท (3, 22) ตัวอย่างเช่นแกนของ microbiota – Gut – Brain เกี่ยวข้องกับการปลดปล่อยและการเผาผลาญโดปามีนและเซโรโทนินและสารตั้งต้น (23, 24) สารตั้งต้นเหล่านี้รวมถึงกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ (LNAA) เช่นไทโรซีนและสารตั้งต้นของทริปโตเฟนสำหรับโดปามีนและเซโรโทนินตามลำดับ (25) ที่สามารถปรับการรับรู้ (ทางสังคม) และการทำงานของสมอง (26) ทำในเครื่องปั่นที่ไม่มีธัญพืชขัดสี ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ และมีโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ฉันชอบตรงที่เรื่องนี้กำลังมุ่งหน้าไป การดูแลสมองถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ การบำรุงอวัยวะที่ควบคุมการทำงานของร่างกายอย่างเหมาะสมสามารถสนับสนุนสุขภาพกายและการทำงานของคุณ รวมถึงปรับปรุงทัศนคติและความชัดเจนของจิตใจ

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ a hundred and ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง one hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

ดังนั้น วัตถุประสงค์ของการศึกษานี้คือเพื่อพิจารณาผลของ PRO   AO ต่ออาการปวดกล้ามเนื้อและการทำงานของกล้ามเนื้อหลังจากการหดตัวผิดปกติที่เหนื่อยล้า มีการตั้งสมมติฐานว่าการบริโภคปริมาณการฟื้นฟูของ PRO   AO หลังการออกกำลังกายที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อยืดข้อเข่าที่เหนื่อยล้าจะช่วยลดการรับรู้ความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ และลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงภายใน 24 ชั่วโมงมากกว่าการควบคุมคาร์โบไฮเดรต (CHO) หรือโปรตีน (PRO) เพียงอย่างเดียว . ผงโปรตีนมีหลายประเภท และเวย์ก็เป็นหนึ่งในเวย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การวิจัยแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าเวย์สามารถช่วยลดไขมันในยิมและการฝึกแบบมีแรงต้านในขณะที่อยู่ในภาวะแคลอรี่ต่ำ (Miller, Alexander and Perez 2014, Bergia, Hudson และ Campbell 2018) Stefani Sassos เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับการติดฉลากอาหารและข้อกำหนดด้านโภชนาการสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร โดยประเมินข้อกล่าวอ้างหลายร้อยรายการอย่างเข้มงวดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยื่นขอ Good Housekeeping Seal สเตฟานีเติบโตมาพร้อมกับครอบครัวในธุรกิจร้านอาหาร โดยสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเธอเข้ากับทักษะการทำอาหารที่แม่และยายของเธอสอนมา เธอหลงใหลในการค้นหาผลิตภัณฑ์รสชาติเยี่ยมที่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแต่ไม่เสียสละคุณภาพ เธอเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ หลายอย่าง รวมถึงกราโนล่าบาร์และของว่างที่มีโปรตีนสูง โปรตีนบาร์หลายชนิดมีเวย์โปรตีน แต่ Aloha สามารถสร้างโปรตีนบาร์แสนอร่อยที่เป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ และใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวกล้องและโปรตีนจากเมล็ดฟักทองแทนเวย์ที่ได้จากสัตว์ มีโปรตีน 14 กรัมต่อบาร์ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวาน (แม้ว่าบางตัวเลือกจะมีผลไม้พระเป็นสารให้ความหวาน) คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราประเมินแถบโปรตีน รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกแถบโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ที่ส่วนท้ายของคู่มือนี้ คุณสามารถตรวจสอบของขบเคี้ยวโปรตีนสูงที่เราชื่นชอบเพื่อดูตัวเลือกที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน และผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบยอดนิยมสำหรับผู้หญิง และผงโปรตีนวีแกน หากคุณกำลังมองหาพลังงานหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าการแก่ชราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การรับประทานอาหารเสริมด้วยหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนวีแกนที่ดีที่สุดเป็นวิธีง่ายๆ ในการช่วยสร้างคอลลาเจน และอาจชะลอริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นด้วยซ้ำ แตกต่างจากคอลลาเจนจริงซึ่งมาจากสัตว์ คอลลาเจนวีแกนประกอบด้วยสารอาหารเฉพาะที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกาย หากคุณสนใจที่จะเพิ่มสิ่งนี้ลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เราได้พูดคุยกับแพทย์ผิวหนังและนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้อาหารเสริมคอลลาเจนวีแกนมีประสิทธิผล อ่านคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับทางเลือกคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัง เล็บ และข้อต่อของคุณ

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน one hundred ninety แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง 13.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำซึ่งสามารถช่วยลดปริมาณแคลอรี่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ และอาจไม่รองรับการลดน้ำหนักหรือทำให้คุณรู้สึกอิ่มมาก สารเพิ่มประสิทธิภาพ ผงโปรตีนที่วางตลาดสำหรับนักกีฬาเพื่อสร้างกล้ามเนื้ออาจมีสารกระตุ้นการยศาสตร์หรือสารเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น ครีเอทีน BCAA กลูตามีน DHEA และอื่นๆ การวิจัยเพื่อสนับสนุนสิ่งเหล่านี้มีจำกัด และในบางกรณีอาจไม่แนะนำให้ทำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละบุคคล โปรดดูการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสำนักงาน NIH เพื่อประสิทธิภาพ ​​จำเป็นต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียดเพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละอย่างรวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนผงใกล้เวลานอน ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งแคลเซียมที่ดีเพื่อสุขภาพกระดูก นอกจากนี้ผงยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่สร้างโปรไฟล์สารอาหารที่น่าประทับใจ Kos Organic Plant Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีธาตุเหล็ก 30% ต่อวัน (DV) วิตามินบี 12 45% และสังกะสี 20% DV และยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย ริคอตต้าอาจไม่ได้มีโปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ แต่เป็นชีสที่มีคุณค่าด้วยเหตุผลหลายประการ เป็นชีสแคลอรี่ต่ำ ให้โปรตีน three.2 กรัมต่อออนซ์ หรือ eight.3 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ เนื้อสัมผัสที่เบาและฟูทำให้เป็นท็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับทาบนขนมปังโฮลวีตหรือแครกเกอร์มัลติเกรน และสูตรลาซานญ่าแบบดั้งเดิมหลายสูตรยังต้องเสิร์ฟริคอตต้าชีสในปริมาณมากเป็นชั้นๆ อย่างไรก็ตาม มันยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนในของหวานได้อีกด้วย เข้ากันได้อย่างสวยงามกับผลไม้ น้ำผึ้ง และเฮเซลนัทสเปรด

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ 110 แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

ฉันเลือกใช้เวย์มูซาชิไอโซเลทและซื้อมาจากยิมของดอนในภูเก็ต มันไม่เหมือนครีมเพราะไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แต่มีคุณภาพดีที่สุด มีงานวิจัยที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผงเหล่านี้ แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงในตัวเอง ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนบริโภคและเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจซื้อ ปัญหาหนึ่งที่คุณอาจพบคือ Nutrition Depot ไม่เป็นที่รู้จักในการให้บริการรับประกันคืนเงิน ดังนั้นหากคุณไม่มีประสบการณ์ที่ดีกับผลิตภัณฑ์ คุณก็ไม่มีทางไล่เบี้ยได้จริงๆ

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

ที่ BrainMD เราได้อุทิศอาชีพของเราเพื่อช่วยให้ผู้คนเช่นคุณรู้สึกดีขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ข้าวสาลี ไข่ ข้าวโพด น้ำตาล สีหรือกลิ่นสังเคราะห์ และสารพิษทั่วไปที่ผู้ผลิตหลายรายไม่ได้ตรวจสอบ เช่น ไดออกซิน Hemoglobin A1c หรือ glycosylated hemoglobin เป็นข้อบ่งชี้คร่าวๆ ของการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานในช่วง three เดือนที่ผ่านมา เมื่อกลูโคส (น้ำตาลในเลือด) ไหลเวียนในเลือดมากขึ้นทุกวัน กลูโคสก็จะจับกับฮีโมโกลบินที่หมุนเวียนมากขึ้น ระดับฮีโมโกลบิน A1c ปกติอยู่ระหว่าง 4% ถึง 5.9% เนื่องจากตัวเลขนี้ถึง 6% หรือมากกว่า แสดงว่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ธาลัสซีเมียคือกลุ่มของภาวะทางพันธุกรรมที่มีภาวะขาดฮีโมโกลบินเชิงปริมาณ ความล้มเหลวของร่างกายในการสร้างโมเลกุลโกลบูลินจะนำไปสู่กลไกการชดเชยเพื่อสร้างโมเลกุลโกลบูลินอื่นๆ ที่เข้ากันได้น้อยกว่า ธาลัสซีเมียประเภทต่างๆ ถูกกำหนดโดยขึ้นอยู่กับประเภทของโมเลกุลโกลบูลินที่ขาด ความรุนแรงของเงื่อนไขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับชนิดของลูกโซ่โกลบูลินที่บกพร่อง จำนวนโกลบูลินที่บกพร่อง และความรุนแรงของการผลิตน้อยเกินไป โรคที่ไม่รุนแรงอาจแสดงเป็นภาวะโลหิตจางเล็กน้อยเท่านั้น ในขณะที่ภาวะขาดอย่างรุนแรงอาจไม่เข้ากันได้กับชีวิต

คณะกรรมการจริยธรรมของคณะกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยปอร์โตอนุมัติการศึกษาและดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้รับอนุมัติโดยปฏิญญาเฮลซิงกิ ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะเข้าร่วม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและเชิงซ้อนของ Mass Gainer ใน Mass Gainer คืออะไร บทความ. ข้าวโอ๊ตเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ร่างกายใช้เวลาในการย่อยนานขึ้น ทำให้คุณปล่อยพลังงานได้สม่ำเสมอมากขึ้น

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน ninety คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต 120 กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน one hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ eight.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง 49 ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งที่ดีของเส้นใย ธาตุเหล็ก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะกับประจำเดือน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่บ่งชี้ว่าการโยนปลาแอนโชวี่ราดน้ำมันลงในมื้อเที่ยงก็ให้ผลเช่นเดียวกัน แต่การรับประทานอาหารที่มีโอเมก้า three และวิตามินอีนั้นดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คำกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับอาหารอ้างถึงการศึกษาที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านั้น และผลของอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงผลกระทบของอาหารจริงเสมอไป

ข้าว 7-11 165 กรัม มีแคลอรี่รวม 302 กิโลแคลอรี โปรตีน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต 66 กรัม และไขมัน 2 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง เวย์โปรตีนอาจลดการดูดซึมยา เช่น อัลเบนซา โฟซาเม็กซ์ และยาปฏิชีวนะบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ เหล่านี้ โปรดปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะใช้เครื่องดื่มเชคที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าโปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ แต่คนบางกลุ่มอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคเหล่านี้ แม้ว่าเราจะแนะนำให้ใช้อาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณเมื่อเป็นไปได้ แต่โปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเวย์ อาจดีที่สุดในการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง [5, 9] การวิเคราะห์เมตาพบว่าโปรตีนจากสัตว์มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันมากกว่าโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะในคนที่อายุน้อยกว่า [9] และอีกประการหนึ่งที่พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนทำให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนถั่วเหลือง [5] เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีนเทียบกับโปรตีนจากพืชผง เวย์โปรตีน 100 กรัมมีปริมาณ EAA ทั้งหมดเพียงพอ รวมถึง BCAA ด้วย ในทางตรงกันข้าม โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันจะขาด EAA 3 ตัว โดย 2 ตัวในนั้นคือ BCAAs [7] อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อได้ แต่หมายความว่าคุณต้องบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้ EAA และ BCAA ในปริมาณเท่ากันกับที่คุณจะได้รับจากเวย์โปรตีน . โปรตีนเชคหลายชนิดเป็นแบบน้ำ ดังนั้นหากคุณต้องการตัวเลือกที่เป็นครีม Aloha จะทำโปรตีนเชคจากมะพร้าว เชคนี้มีโปรตีนหลายกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทของขวด) ในรูปของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรต 9 ถึง eleven กรัม ซึ่ง 3 กรัมมาจากใยอาหาร ดังนั้นปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ร่างกายสามารถใช้เป็นพลังงานจึงมีจำกัด ดังนั้นคุณอาจต้องการจับคู่เครื่องดื่มเชคนี้กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับยารักษาพืชแบบดั้งเดิมอื่นๆ การกล่าวอ้างโดยสังเขปเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของมะรุมยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยที่ทำไปแล้วมีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลดน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอล และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามะรุมอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมมะรุม หรือที่ดีไปกว่านั้นคือใบมะรุมสด อาจเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ตรวจสอบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณว่าคุณตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือใช้ยารักษาโรคเบาหวาน ตับ หรือความดันโลหิตหรือไม่

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

ฉันเลิกเล่นเกมออกกำลังกายประเภทโปรตีนมาหลายปีแล้ว เบื่อกับการขาดผลลัพธ์และรู้สึกหวาดกลัวกับอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนที่เชื่อถือได้คนหนึ่งได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ทำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง เพราะในที่สุดฉันก็เห็นผลลัพธ์แล้ว เข้าสู่กำไร ปริมาณลิวซีนระบุไว้เพียง 7.eight กรัมต่อ one hundred กรัม แต่คิดเป็นปริมาณต่อผง 100 กรัม (เวย์คิดเป็น 70%) การหาร 7.eight ด้วย zero.7 ทำให้เราได้ตามที่ต้องการ ~11% สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าตามกรัม และให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตในการแสดงรายการสิ่งเหล่านี้บนแพ็คเก็ต โดยรู้ว่าผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพียงพอที่จะคิดว่ามันดี แต่ไม่ได้รับการศึกษาเพียงพอที่จะตระหนักว่า ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ถูกปล้นโปรตีนที่พวกเขาควรจะได้รับ เธอสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์โภชนาการจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน-แมดิสัน และสำเร็จการฝึกงานด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยวิเทอร์โบในเมืองลาครอส รัฐวิสคอนซิน Dr. McDougall’s, Koyo และ Lotus Foods เป็นเพียงแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่จำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ดีต่อสุขภาพ

Protein supplements 7-11

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ 55 กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า three สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง a hundred and forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

เนื้อจะเหลือนิดหน่อยตามต้องการเมื่อผสมกับน้ำ (บาง) แต่ส่วนตัวคิดว่าผงโปรตีนทั้งหมดควรผสมกับนมหรือนมทางเลือกเป็นการส่วนตัว Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นหนึ่งในโปรตีนผงไม่กี่ชนิดที่ได้รับ 5 เต็ม 5 จากระดับราคาของเรา ไม่ว่าคุณจะสั่งขนาดหรือรสชาติใดก็ตาม เนยถั่วช็อกโกแลตขนาด 2 ปอนด์มีราคา 1.15 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป และผงโปรตีน Unflavored ขนาด 5 ปอนด์จะทำให้คุณมีราคาต่ำกว่า 80 เซนต์ต่อมื้อ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ที่ 1.99 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้มีราคาแพง แต่เนื่องจากผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรารับรองได้ เมื่อคุณจิบครั้งแรกก็คุ้มค่า โปรตีนนี้มีรสชาติที่สะอาดและบริสุทธิ์ และผสมกับวิธีต่างๆ ได้ดี โดยส่วนตัวฉันชอบรสสตรอเบอร์รี่ผสมกับนมอัลมอนด์ รสชาติเหมือนนมสตอเบอร์รี่เลย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Vega All-in-One แต่ละสกู๊ปมีโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 20 กรัม วิตามิน A และ C สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ไฟเบอร์ และโอเมก้า 3 ฉันได้รีวิวฉบับเต็มแล้วว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทำงานร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ชเพื่อพลังงานที่ยั่งยืนได้อย่างไร ในกรณีของผงโปรตีน พวกเขามุ่งเน้นไปที่ส่วนผสม LIVSTEADY ที่ป้องกันการล่มสลายของพลังงานเนื่องจากมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ

ขอย้ำอีกครั้งว่าร้าน 7 Eleven บางแห่งอาจมีทางเลือกมากกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ตราบใดที่คุณใช้สูตรขนมไส้รวมใยโปรตีนคุณก็สามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพจาก 7 Eleven ได้ สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ในแนวทางนี้ คุณจะรู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง Blue Bay (HPS) เพื่อให้ได้รับโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ